ค้นหาข้อมูลด้านสุขภาพอื่นๆ

Google
 

ขอเป็นกำลังใจให้กับทุกคนต่อสู้กับโรคร้ายต่างๆให้ได้นะคะ

อยู่กับสิ่งที่มี ไม่ใช่สิ่งที่ฝัน และทำสิ่งนั้นให้ดีที่สุด

Monday, August 31, 2009

นาฬิกาชีวิต ที่ทุกคนควรรู้

ไม่รู้ว่ามีใครเคยทราบมาบ้างหรือเปล่าว่าร่างกายของเรามีนาฬิกาประจำแต่ละส่วน

หมายความว่า เวลาแต่ละช่วงมีผลต่อการทำงานของระบบในร่างกาย

ดังนั้นคงเป็นการดีหากเรารู้ช่วงเวลาต่างๆของระบบในร่างกาย เพื่อที่จะช่วยให้เราปฏิบัติตัวได้สอดคล้องกับระบบดังกล่าว

และจะช่วยให้เรามีสุขภาพที่ดีขึ้น

แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ก็ขอให้อยู่บนพื้นฐานของความพอเหมาะพอควรนะคะ อย่าหักโหมหรือจริงจังมากจนเกินไป เดี๋ยวจะกลายเป็นโรคเครียดกันได้นะคะ

ว่าแล้วเราก้มาดูนาฬิกาของชีวิตกันดีกว่า


รูปอาจจะเล็กไปหน่อยนะคะ ยังไงก็ copy ไปเปิดใน Words อีกทีก็ได้นะคะ








No comments: